Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Ẩm Fujie Công Nghệ Nhật Bản

Share it Please

Trước kia, để chống ẩm người ta thường sử dụng biện pháp lót nền bằng bao xi măng, đổ xỉ than... khi xây dựng, hay dùng vôi để ở góc nhà nhưng đem lại hiệu quả không cao. Bởi nó chỉ giải quyết được ở phạm vi nhỏ, không giải quyết được triệt để. Vì thế, các dòng máy hút ẩm được ra đời đã giúp con người giải quyết mọi vấn đề.
Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản
>>> Tin liên quan: Dòng máy hút ẩm dân dụng tiết kiệm điện năng nhất
Hải Minh hôm nay muốn cùng bạn đọc tìm hiểu về một thương hiệu máy hút ẩm được dùng phổ biến hiện nay đó là thương hiệu Fujie. Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản là gì? Bây giờ chúng ta bắt đầu nghiên cứu nhé.

Máy hút ẩm FujiE có thiết kế đẹp

- Máy hút ẩm FujiE công nghệ Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn, đẹp, sang trọng, kiểu dáng chuyên nghiệp giúp người dùng có thể đặt ở phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, hành lang..... mà không mất đi tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.
- Máy hút ẩm Fujie có khả năng hút ẩm tốt, có thể sấy khô quần áo... Với giá thành không qua cao nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM 912EC N thế hệ máy hút ẩm mới nhất

Máy hút ẩm Fujie có công nghệ siêu chống ồn

Những model máy hút ẩm FujiE thế hệ mới 2018 hiện nay với công nghệ siêu chống ôn đem tới độ ồn cực thấp chỉ từ 36 dB, phù hợp cho không gian yên tĩnh như phòng ngủ, phòng làm việc, bệnh viện...
Với 3 loại công suất hút ẩm 12L, 14L, 20L... dễ dàng cho người dùng lựa chọn loại thích hợp với không gian diện tích phòng của gia đình.
Máy hút ẩm Fujie có công nghệ siêu chống ồn

Máy hút ẩm FujiE có chức năng lọc khói bụi, vi khuẩn nấm mốc

Hiện nay các model máy hút ẩm của FujiE đều được tích hợp chức năng lọc sạch không khí.  Đặc biệt có model FujiE HM-920EC có trang bị màng lọc Hepa giúp lọc sạch khói bụi tới 99,9%.
Bên cạnh đó các sản phẩm còn có bộ hẹn giờ từ 1-24 giờ tiện lợi.
- Cửa gió trên của máy hút ẩm chính hãng có thể sấy quần áo.
- Máy có tay cầm, hệ thống bốn bánh xe giúp dễ dàng hơn trong việc di chuyển tới bất kỳ nơi đâu mà chúng ta muốn hút ẩm.
- Lọc khí bằng nylon giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh.
- Thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe với chất làm lạnh R134a.
Máy hút ẩm FujiE có chức năng lọc khói bụi, vi khuẩn nấm mốc
Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong số những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dòng máy hút ẩm công nghiệp Fujie, Edison, Aikyo, Ikeno,…Để mua và tìm hiểu thêm về các sản phẩm xin vui lòng truy cập tại Website : Sieuthihaiminh.vn, Sieuthidienmaychinhhang.vn.

4 nhận xét:

  1. Với 3 loại công suất hút ẩm 12L, 14L, 20L... dễ dàng cho người dùng lựa chọn máy tời điện mini

    Trả lờiXóa
  2. Máy có tay cầm, hệ thống bốn bánh xe giúp dễ dàng hơn trong việc di chuyển máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa
  3. Với 3 loại công suất hút ẩm 12L, 14L, 20L... dễ dàng cho người dùng lựa chọn loại thích hợp với không gian diện tích phòng của gia đình. may dun cam vien

    Trả lờiXóa
  4. Đặc biệt có model FujiE HM-920EC có trang bị màng lọc Hepa giúp lọc sạch khói bụi tới 99,9% máy chấm công vân tay giá rẻ

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365