Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Máy Thái Thịt Tươi Sống Yamafuji HD80

Share it Please
Để đảm bảo một món ăn ngon thì không chỉ trong quá trình nấu mà còn cần đảm bảo về tính thẩm mỹ. Vì thế, khâu chế biến như thái thịt sẽ rất quan trọng đòi hỏi miếng thịt cần được thái đều với cùng độ dày mỏng tùy thuộc vào từng món ăn.

Vì thế, máy thái thịt tươi sống Yamafuji HD80 được ra đời và đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra của người dùng. Đặc điểm và cấu tạo của dòng máy này ra sao hãy cùng tìm hiểu nhé.
Máy thái thịt tươi sống Yamafuji HD80

Đặc điểm cấu tạo của máy thái thịt tươi sống Yamafuji HD80

Yamafuji HD80 được thiết kế với phần khung chắc chắn, vỏ máy làm từ inox đem lại độ bền và sáng bóng cao, nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp.

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng, máy có độ ổn định cao và dễ dàng sử dụng.
Máy thái thịt tươi sống Yamafuji HD80

Thông số kỹ thuật
  • Công suất: 370W
  • Tốc độ quay: 1400 r.p.m
  • Độ dài lát cắt: 2.5mm
  • Trọng lượng: 18 Kg
  • Kích thước: 300x 310x 325mm
Máy có động cơ hoạt động với công suất 370W đem lại khả năng cắt nhanh chóng, cho năng suất thái cao. Được ứng dụng cho việc cắt các loại thịt tươi sống như thịt lợn, thịt bò, vịt,...
Máy thái thịt tươi sống Yamafuji HD80
Cho ra các miếng thịt mỏng đều với kích thước 2,5 ly nhờ bộ lưỡi dao sắc bén, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm máy thái thịt đang được bán tại Hải Minh với giá tham khảo là 2.650.000 VNĐ. Hãy đến Siêu thị Hải Minh ngay hôm nay để test và lựa chọn sản phẩm phù hợp, chính xác nhất.

5 nhận xét:

  1. Yamafuji HD80 được thiết kế với phần khung chắc chắn máy in date mâm xoay

    Trả lờiXóa
  2. Yamafuji HD80 được thiết kế với phần khung chắc chắn, vỏ máy làm từ inox đem lại độ bền và sáng bóng cao Máy cưa xích

    Trả lờiXóa
  3. Máy có động cơ hoạt động với công suất 370W đem lại khả năng cắt nhanh chóng, cho năng suất thái cao giá máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  4. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng, máy có độ ổn định cao và dễ dàng sử dụng.
    may cat sat

    Trả lờiXóa
  5. máy ép cám viên được thiết kế với phần khung chắc chắn, vỏ máy làm từ inox đem lại độ bền và sáng bóng cao, nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp.

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365