Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Cách Nhận Biết Các Loại Máy Hút Ẩm Phổ Biến Nhất

Share it Please
Máy hút ẩm là thiết bị được dùng khá phổ biến hiện nay với đa dạng các mẫu mã, kích thước, chức năng và giá cả. Để giúp người dùng có thể hiểu hơn về thiết bị này cũng như lựa chọn đúng sản phẩm, Hải Minh xin chia sẻ tới bạn đọc bài biết “Cách nhận biết các loại máy hút ẩm phổ biến nhất”.
Cách nhận biết các loại máy hút ẩm phổ biến nhất
>>> Tin liên quan: Hướng dẫn lựa chọn máy hút ẩm Thái Lan tốt nhất
Máy hút ẩm trên thị trường hiện nay được chia thành 2 loại chính là: máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử.

Nhận biết 2 loại máy hút ẩm

- Máy hút ẩm cơ
Máy hút ẩm cơ là dòng sản phẩm chuyên dùng cho phòng có diện tích dưới 30m2. Có hiệu suất hút ẩm phổ biến là từ  12 - 27 lít/ngày thích hợp dùng cho gia đình, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn, phòng tài liệu,... diện tích vừa và nhỏ. 
Một trong số các thương hiệu được dùng nhiều nhất là máy hút ẩm cơ Edison với dung tích bình chứa nước thải từ 2,5l trở lên. Sản phẩm có hiệu suất hút ẩm cao, kiểu dáng đẹp, tinh tế, giá cả hợp lý dao động từ 4 - 8 triệu.
Máy hút ẩm cơ với nút vặn điều chỉnh độ ẩm
- Máy hút ẩm điện tử
Máy hút ẩm điện tử là những dòng máy hút ẩm có nhiều chức năng phụ trợ hơn, với thiết kế hiện đại và có công suất hút ẩm lớn, thích hợp cho các phòng lớn, xưởng sản xuất hàng trăm mét vuông.
Những dòng máy này thường có giá cao hơn so với loại điều khiển cơ, hiệu suất hút ẩm lớn hơn, có thêm tính năng tăng giảm tốc độ quạt, độ sấy không khí, thanh lọc không khí (filter), chế độ hẹn/tắt giờ … Thích hợp cho phòng rộng từ 30m2 trở lên.

Thương hiệu được nhiều người dùng biết đến là các sản phẩm máy hút ẩm Harison hay Fujie. Có đặc điểm bền,  khỏe, hiệu suất hút ẩm rất cao, tiết kiệm điện năng và hoạt động ổn định.
Máy hút ẩm điện tử có nút bấm cảm ứng

Tính năng của 2 loại máy hút ẩm

Máy hút ẩm cơ và máy hút ẩn điện tử đều có bộ phận bình chứa nước hay xả nước. Một vài model máy hút ẩm cơ có chức năng tự động xả nước, loại công suất nhỏ thì không. Máy hút ẩm điện tử đa số model đều có chức năng xả nước tự động.

Chức năng chính của 2 loại máy hút ẩm chính hãng này đều sử dụng để hút ẩm không khí, bên cạnh đó có các chức năng khác như: sấy khô quần áo, hút mùi, khử khuẩn, hẹn giờ, có thể được trang bị ẩm kế để đo độ ẩm của phòng...
Máy hút ẩm có thêm tính năng sấy khô quần áo

Giá thành của 2 loại máy hút ẩm

Giá thành của dòng máy hút ẩm cơ giá rẻ hơn so với máy hút ẩm điện tử. Tuy nhiên, diện tích hút ẩm và khả năng xử lý ẩm cũng khác nhau nên việc chênh lệch giá cả là điều hiển nhiên.
Về độ bền của máy, nếu mua đúng hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì chúng ta hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ và hiệu quả của cả 2 dòng máy.

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh – xử lý ẩm như máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chính hãng cùng chế độ bảo hành lâu dài. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn miến phí.

5 nhận xét:

  1. Một trong số các thương hiệu được dùng nhiều nhất là máy hút ẩm cơ Edison với dung tích bình chứa nước thải từ 2,5l trở lên
    máy hút ẩm

    Trả lờiXóa
  2. Máy hút ẩm trên thị trường hiện nay được chia thành 2 loại chính là: máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử.
    may dem tien

    Trả lờiXóa
  3. Những dòng máy này thường có giá cao hơn so với loại điều khiển cơ, hiệu suất hút ẩm lớn hơn
    Pa lang xich keo tay

    Trả lờiXóa
  4. Máy hút ẩm cơ là dòng sản phẩm chuyên dùng cho phòng có diện tích dưới 30m2 Giá máy chấm công

    Trả lờiXóa
  5. IGEMS - Hệ thống trung tâm anh ngữ hàng đầu Việt Nam đem đến các khoá học học tiếng anh trẻ em online miễn phí chất lượng cho học viên

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365