Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Cách Bảo Quản Đồ Gia Dụng Khi Trời Nồm Ẩm

Share it Please
Vào mỗi mùa mưa ở miền Bắc thường kéo dài liên tiếp cả tuần làm cho độ ẩm tăng cao ảnh hưởng tới đời sống cũng như vật chất của người dân. Để bảo quản đồ dùng vào mùa này Hải Minh xin chia sẻ tới bạn đọc bài viết Cách bảo quản đồ gia dụng khi trời nồm ẩm.
Cách bảo quản đồ gia dụng khi trời nồm ẩm
>>> Tin thêm: Hướng dẫn vệ sinh máy hút ẩm tại nhà đúng cách

Đặt thiết bị, đồ gia dụng cách xa nơi ẩm thấp

Các thiết bị điện tử như tivi, máy tính, máy ảnh...rất dễ hỏng nếu ở trong môi trường ẩm mốc. Để bảo quản chúng ta cần đặt chúng cách xa nơi có nguy cơ bị nhiễm ẩm ướt như sàn nhà, tường...
Thiết bị điện tuyệt đối không để trực tiếp trên sàn hoặc quá sát tường.

Bật các thiết bị điện lên khoảng 10- 15 phút

Dù là các thiết bị điện không cần dùng đến vào thời điểm này nhưng hãy cứ bật chúng lên ít nhấ 10 - 15 phút. Nhiệt tỏa ra sẽ giúp bảng mạch không bị ẩm và bị hơi nước tấn công.

Một số thiết bị như tivi, máy tính... nếu không dùng có thể mở và để chế độ chờ Standby (tắt bằng điều khiển không sử dụng nút cứng trên thiết bị).
Bật các thiết bị điện lên khoảng 10- 15 phút

Sử dụng giấy dán tường hoặc sơn

Có thể dùng giấy dán tường dán lên các mảng tường bị ẩm ướt, ngấm nước và có nấm mốc, hoặc xử lý chúng bằng cách dùng máy phun sơn để sơn tường  hạn chế nấm mốc lan sang thiết bị trong nhà.

Thường xuyên lau chùi đồ gỗ

Để đồ gỗ của bạn được sạch và tránh ẩm mốc chúng ta nên lau chùi thường xuyên. Nếu cần thiết có thể sơn 2-3 lớp sơn chống ẩm lên bền mặt mặt gỗ giúp chống lại nấm mốc.
Thường xuyên lau chùi đồ gỗ

Sử dụng tủ chống ẩm, máy hút ẩm

Một biên pháp đơn giản và tiện lợi nhất chính là dùng máy hút ẩm, máy hút ẩm công nghiệp cho từng vị trí trong căn nhà. Không những giúp các đồ vật trong nhà hết ẩm mốc mà còn giúp đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đối với các thiết bị máy ảnh thì nên dùng tủ chống ẩm sẽ giúp máy được bảo vệ tối đa.
Sử dụng máy hút ẩm giúp giải quyết vấn đề nấm mốc hiệu quả
Trên đây là các cách chống ẩm mốc hiệu quả mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Để mua các sản phẩm máy hút ẩm chính hãng, máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ hãy đến các cơ sở uy tín như Siêu thị điện máy Hải Minh. Hải Minh luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

3 nhận xét:

  1. Thiết bị điện tuyệt đối không để trực tiếp trên sàn hoặc quá sát tường.
    Máy tời điện

    Trả lờiXóa
  2. Một biên pháp đơn giản và tiện lợi nhất chính là dùng máy hút ẩm, máy hút ẩm công nghiệp cho từng vị trí trong căn nhà máy châm công giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Dù là các thiết bị điện không cần dùng đến vào thời điểm này nhưng hãy cứ bật chúng lên ít nhấ 10 - 15 phút máy chấm công bằng vân tay

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365