Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Những Dòng Máy Thái Thịt Chất Lượng Cho Quán Phở

Share it Please
Tại các quán phở công việc thái thịt khá quan trọng bởi nó đòi hỏi miếng thịt cần mỏng, đồng đều, không bị nát vụn, khả năng thái nhanh. Để đáp ứng nhu cầu đặt ra các sản phẩm máy thái thịt chuyên biệt đã được ra đời.

Nếu bạn muốn đầu tư cho mình một thiết bị, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay Những dòng máy thái thịt chất lượngcho quán phở tại bài viết thông tin dưới đây.

Những dòng máy thái thịt chất lượng cho quán phở

Máy cắt thịt QX 250 (Giá tham khảo 7.700.000 VNĐ)

Qx 250 là dòng máy thái thịt bò, lợn tươi sống chuyên dụng cho các quán phở có quy mô vừa và nhỏ. Có khả năng cắt được các miếng thịt có độ dày mỏng khác nhau từ 2,5ly, 3,5ly, 5ly tùy vào từng bộ dao mà người dùng lựa chọn.
Ưu điểm
Máy có thiết kế tương đối gọn không chiếm nhiều diện tích, trọng lượng vừa phải thuận tiện khi di chuyển.
Khung và vỏ của máy thái thịt được làm từ inox nên đảm bảo độ sáng bóng, cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Lưỡi dao được làm từ thép trắng, chống gỉ, có độ sắc bén cao, đem lại khả năng thái đồng đều, mỏng.
>>> Video giới thiệu máy thái thịt QX 250

Đây là dòng máy cắt thịt có thể thay được bộ lưỡi dao nên việc tháo lắp cũng như vệ sinh trở nên đơn giản hơn. Tháo bộ dao ra khỏi máy vừa rửa trực tiếp dưới vòi nước, thân máy có thể dùng khăn mềm sạch để lau.
Công suất hoạt động của động cơ đạt 550w đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, liên tục và ổn định. Cho công suất 40 – 50kg/giờ. Với ba phím bấm chức năng an toàn, tiện lợi, có phím bấm ngừng khẩn cấp cho trường hợp nhà có trẻ nhỏ.

Máy thái thịt tươi sống RS-70D (Giá tham khảo 2.250.000 VNĐ)

RS – 70D là dòng máy thái thịt tươi sống chuyên dùng tại các quán phở quy mô nhỏ hoặc quầy thịt hay tại các hộ gia đình. Với khả năng thái được các loại thịt sống như thịt bò, lợn, mỡ,.... phù hợp sử dụng cho nhu cầu thái thịt khoảng 50kg/ ngày trở xuống.
>>> Video giới thiệu máy thái thịt RS – 70D

Ưu điểm
Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của bạn. Để sử dụng bạn chỉ cần cắm nguồn điện, bật công tắc để máy hoạt động rồi cho khối thịt cần cắt vào, chưa tới 2 giây đã cho ra các lát thịt mỏng đều nhau rơi xuống cửa bên dưới cửa ra bên dưới.

Với công suất hoạt động 550W, cho năng suất khoảng 70kg/giờ giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như công sức cho khâu thái thịt.
Máy thái thịt tươi sống RS-70D

Máy cắt thịt yamafuji HO-70 (Giá tham khảo 3.950.000 VNĐ)

HO - 70 là dòng máy cắt thịt sống với thiết kế vỏ hộp catong, thiết kế có khả năng sử dụng tay quay để thái thịt, có khay chứa thịt bằng inox để bên dưới đảm bảo an toàn vệ sinh. Có các bộ dao với kích thước 2 ly; 2,5ly; 3ly; 3,5ly cho người dùng lựa chọn.
>>> Video test máy thái thịt Yamafuji HO - 70

Công suất làm việc đạt 850W cho năng suất thái lên tới cả 100kg/giờ. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán ăn hay quán phở.

Trên đây là một số model chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đọc, nếu bạn cần tìm sản phẩm có tiêu chí năng suất cao – bền – giá tốt thì model QX 250 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Còn nếu muốn sản phẩm giá thành rẻ hơn chút mà vẫn đảm bảo khả năng thái thì model HO – 70 và RS - 70D cũng rất tốt.
Máy cắt thịt yamafuji HO-70
Siêu thị Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thái cắt thịt, xay thịt, đùn thịt, máy in bill, máy in date, máy chấm công,.... với chất lượng và giá thành phù hợp.

Để tham khảo thêm thông tin Bật mí cách thái thịt đẹp chuẩn nhà hàng bạn có thể xem tại đây.

5 nhận xét:

  1. Công suất hoạt động của động cơ đạt 550w đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ, liên tục và ổn định Tời nhanh

    Trả lờiXóa
  2. HO - 70 là dòng máy cắt thịt sống với thiết kế vỏ hộp catong, thiết kế có khả năng sử dụng tay quay để thái thịt, có khay chứa thịt bằng inox gia dam coc

    Trả lờiXóa
  3. Công suất làm việc đạt 850W cho năng suất thái lên tới cả 100kg/giờ. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quán ăn hay quán phở máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Máy có thiết kế tương đối gọn không chiếm nhiều diện tích, trọng lượng vừa phải thuận tiện khi di chuyển.
    máy cắt sắt thủy lực

    Trả lờiXóa
  5. máy đùn cám viên thiết kế tương đối gọn không chiếm nhiều diện tích, trọng lượng vừa phải thuận tiện khi di chuyển.

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365