Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Nên Chọn Máy Thái Thịt Dòng Nào Và Ở Đâu Tốt?

Share it Please
Khi sử dụng một chiếc máy thái thịt sẽ giúp người dùng tiết kiệm đến 90% thời gian và công sức, tương đương với 30 người thái tay. Chỉ với mức chi phí bỏ ra khoảng 2 triệu rưỡi tới gần 14 triệu là hoàn toàn có thể một chiếc. Tuy nhiên Nên chọn máy thái thịt dòng nào và ở đâu tốt? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu nhé.
Nên chọn máy thái thịt dòng nào và ở đâu tốt?

Những dòng máy thái thịt thường dùng phổ biến hiện nay

- Máy thái thịt Yamafuji mini đa năng
Nếu năng suất thái thịt dưới 20kg/1 ngày, dùng cho hộ gia đình, quán cơm hay các cửa hàng nhỏ lẻ thì dòng máy thái thịt Yamafuji mini đa năng là sự lựa chọn tốt nhất.

- Máy có khối lượng khoảng 4.3kg, khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt được mọi nơi. Vận hành đơn giản khi chỉ cần bật công tắc là có thể sử dụng.

Video Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt Yamafuji mini đa năng


- Sản phẩm có thể thái được thịt chín, sống khác nhau. Với giá cả phù hợp chưa tới 3 triệu, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng.

- Máy thái thịt sống Yamafuji HD80
Sản phẩm có thể cắt được các loại thịt tươi sống khác nhau như thịt bò, lợn, gà,... Nhưng không thể cắt được các loại gân, sụn, da… Máy gồm nhiều lưỡi dao tròn mỏng được xếp với nhau 1mm, sắc bén.

- Máy thái thịt bò SJ09
Đây là dòng thiết bị chuyên dùng để cắt thịt bò làm phở, với lưỡi dao nhỏ nhất là 2mm. Phù hợp cho yêu cầu miếng thịt mỏng và đều. Model máy thái thịt này được tích hợp 80 lưỡi dao thép không gỉ có khoảng cách đều nhau, cắt được miếng thịt lớn 7cm.
Máy thái thịt bò SJ09
Với năng suất khoảng 50-60kg/1 giờ, khối lượng 50kg. Nếu bạn là chủ nhà hàng, quán phở, quán lẩu nướng thì SJ09 là sự lựa chọn tối ưu.

- Máy thái thịt QX-250 thay thế được lưỡi dao
QX-250 là dòng máy được thiết kế có thể thay thế lưỡi dao một cách dễ dàng trong khoảng 2 phút. Các bộ lưỡi dao thay thế từ 2,5mm, 3,5mm, 5mm.

Với năng suất khoảng 100kg/1h chiếc máy sẽ đáp ứng được hết các yêu cầu của nhà bếp chuyên nghiệp khi cắt thịt bò, heo, thịt chín…
Máy thái thịt QX-250
- Máy thái thịt đông lạnh, giò chả
Các model máy thái thịt đông lạnh bán tự động được dùng nhiều hiện nay là máy thái thịt đông lạnh ES-300, ES-250, ES220, B250B và dòng tự động TD300… Chuyên dùng để thái thịt đông lạnh, giò chả. Có các độ dày lát cắt từ 0,8mm- 15mm.

Địa chỉ cung cấp máy thái thịt chất lượng, giá tốt

Thị trường máy thái thịt hiện nay khá đa dạng, để chọn được sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành phù hợp thì bạn hãy tham khảo đơn vị Siêu thị Hải Minh. Tại đây cung cấp đa dạng các mẫu mã máy thái thịt tươi sống, chín, đông lạnh đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới Hotline Hải Minh ngay hôm nay để mua được giá tốt nhất.
>>> Xem thêm:
- Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản máy thái thịt đúng cách
- Cách sử dụng máy thái thịt bò SJ09 đảm bảo độ bền cho máy 

6 nhận xét:

  1. Sản phẩm có thể cắt được các loại thịt tươi sống khác nhau như thịt bò, lợn, gà, Máy thái thịt mini

    Trả lờiXóa
  2. Máy có khối lượng khoảng 4.3kg, khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt được mọi nơi. Vận hành đơn giản khi chỉ cần bật công tắc là có thể sử dụng.máy đo ph đất

    Trả lờiXóa
  3. Vận hành đơn giản khi chỉ cần bật công tắc là có thể sử dụng. bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  4. - Sản phẩm có thể thái được thịt chín, sống khác nhau. Với giá cả phù hợp chưa tới 3 triệu, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng.
    Máy cắt khí Plasma

    Trả lờiXóa
  5. Máy có khối lượng khoảng 4.3kg, khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và đặt được mọi nơi Máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365