Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Tính Năng Nổi Bật Của Pa Lăng Xích Kéo Tay

Share it Please
Pa lăng xích kéo tay là một thiết bị được dùng nhiều trong đời sống, phục vụ cho việc nâng hạ các vật nặng theo phương dọc hoặc ngang. Giúp tiết kiệm sức người và thời gian làm việc cho người lao động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tính năng nổi bật của pa lăng xích kéo tay qua bài viết thông tin sau.
Tính năng nổi bật của pa lăng xích kéo tay
>>> Xem thêm: Ứng dụng và nguyên lý hoạt động của máy hút ẩm mini

Các tính năng nổi bật của Pa lăng xích kéo tay

- Pa lăng xích kéo tay có thiết kế chốt đôi theo phong cách Weston và có trang bị hệ thống phanh tích hợp chốt kép giúp gia tăng độ an toàn cho người dùng khi kéo các vật nặng vài tấn tới 20 tấn.
- Hầu như các móc treo của palăng xích kéo tay đều được làm bằng hợp kim thép đem tới cho sản phẩm 1 điểm tựa vững chắc và an toàn hơn.
- Thiết bị có khả năng xoay 360 độ quanh móc treo sẽ dễ dàng xử lý tình huống kéo vật nặng, dây xích được kéo căng từ từ giúp bảo vệ tình trạng quá tải và tăng độ an toàn cho người dùng.
- Những chi tiết của sản phẩm được chế tạo từ  kim loại đem lại sức chịu va đập cao và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
- Các bộ phận bên trong của Pa lăng được tráng lớp chống ăn mòn giúp sản phẩm thích nghi tốt trong môi trường làm việc khắc nghiệt và có khả năng chống chịu nhiệt độ cao.
- Dây xích được tráng lớp chống ôxi hóa giúp tăng độ bền cho thiết bị.
Pa lăng xích kéo tay Vital

Điểm bán pa lăng xích kéo tay uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều loại Pa lăng khác nhau được cung cấp bởi nhiều đơn vị. Vậy đâu là đơn vị uy tín và chất lượng?
Với chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý Siêu thị điện máy Hải Minh tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc  nhập khẩu các loại pa lăng xích kéo tay uy tín với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Nitto, Vital, Daesan, Kawasaki hàng đầu Việt Nam.
Pa lăng xích kéo tay Nitto
Cùng nhiều sản phẩm khác nhau như: Pa lăng xích điện, Pa lăng cáp điện, Tời điện, Tời kéo mặt đất, pa lăng xích kéo tay, pa lăng lắc cáp,...

Chúng tôi luôn đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc tới các cơ sở gần nhất để biết thêm chi tiết về các loại sản phẩm.

4 nhận xét:

  1. Các bộ phận bên trong của Pa lăng được tráng lớp chống ăn mòn giúp sản phẩm thích nghi tốt trong môi trường làm việc khắc nghiệt giá đầm cóc

    Trả lờiXóa
  2. Dây xích được tráng lớp chống ôxi hóa giúp tăng độ bền cho thiết bị. máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa
  3. Dây xích được tráng lớp chống ôxi hóa giúp tăng độ bền cho thiết bị. máy ép cám viên

    Trả lờiXóa
  4. Pa lăng xích kéo tay có thiết kế chốt đôi theo phong cách Weston máy hút ẩm gia đình

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365