Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Máy Trộn Bê Tông Là Gì? Có Giống Với Máy Trộn Vữa Không ?

Share it Please
Nhờ có sự ra đời của các dòng máy móc hiện đại giúp con người thực hiện công việc nhang hơn, tăng năng suất lao động, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Cụ thể trong những công trình xây dựng để có khối lượng bê tông lớn, đều và có chất lượng tốt phải kể đến chiếc máy trộn bê tông. Vậy Máy trộn bê tông là gì? Có giống với máy trộn vữa không ?

Máy trộn bê tông là gì? Có giống với máy trộn vữa không ?
>>> Bài viết quan tâm: Các bước phun sơn tường đúng cách

Công dụng của máy trộn bê tông

Để đảm bảo chất lượng công trình, ngoài các yếu tố cần thiết như vật liệu xây dựng, cốt liệu, kỹ thuật thì máy móc cũng góp phần tạo nên thành phẩm sau khi hoàn thành. Máy trộn bê tông được dùng để trộn hỗn hợp cát, sỏi, xi măng, nước và phụ gia, tạo ra hỗn hợp bê tông một cách nhanh chóng

Để có được một hỗn hợp bê tông chất lượng thì quá trình trộn cần được tiến hành cẩn thận cùng tỷ lệ nguyên liệu phù hợp. Theo phương pháp trộn máy trộn bê tông được chia thành các loại máy trộn bê tông tự do, cưỡng bức và tự hành. Trong đó, máy trộn bê tông cưỡng bức được sử dụng nhiều bởi khả năng trộn đều và chất lượng tốt.
Công dụng của máy trộn bê tông

Máy trộn bê tông hoạt động như thế nào ?

- Máy trộn bê tông tự do: cánh trộn được gắn trực tiếp vào thùng trộn, khi thùng trộn quay cánh trộn sẽ hoạt động theo và nâng một phần cốt liệu lên cao rồi rơi tự do xuống, được trộn đều với nhau tạo nên hỗn hợp bê tông.
Với cấu tạo đơn giản, tiêu hao ít năng lượng nhưng thời gian trộn hơi lâu.
- Máy trộn bê tông cưỡng bức: có thùng trộn cố định với trục trộn được lắp trên cánh trộn, khi trục trộn quay sẽ trộn đều hỗn hợp phối liệu bê tông. Khả năng trộn nhanh, chất lượng trộn tốt hơn .
- Máy trộn bê tông tự hành: là dòng máy được cải tiến từ máy trộn bê tông cưỡng bức có khả năng di chuyển linh hoạt và được ưa chuộng sử dụng tại Việt Nam.
Máy trộn bê tông tự hành

Máy trộn bê tông có giống với máy trộn vữa không?

Nhìn chung máy trộn bê tông và máy trộn vữa có nguyên lí hoạt động tương tự nhau nhằm tạo ra một hỗn hợp phục vụ cho công trình xây dựng.
Máy trộn bê tông giá rẻ được dùng để trộn hỗn hợp nhiều loại nguyên liệu, vật liệu thành một hỗn hợp đồng nhất. Độ đồng đều của sản phẩm nói lên chất lượng và hiệu quả của máy trộn đó. Bê tông trộn ra được dùng cho việc thi công nền móng, sàn, trần nhà trong công trình.

Máy trộn vữa được dùng để trộn phối liệu như nước, xi măng, cát và các chất phụ gia để tạo nên hỗn hợp vữa bê tông, sử dụng cho xây trát công trình xây dựng.
Hai dòng máy này đều có đặc điểm khá giống nhau nhưng chúng được sử dụng để trộn và tạo ra phối liệu hoàn toàn khác nhau. Đều rất cần thiết trong các công trình xây dựng và có vai trò rất lớn, góp phần tạo nên chất lượng cho công trình của bạn.
Máy trộn bê tông có giống với máy trộn vữa không?

Địa chỉ bán máy trộn bê tông uy tín Hà Nội

Máy trộn bê tông có mặt hầu hết tại các công trình từ nhỏ tới lớn. Vì thế, trên thị trường hiện nay cung cấp khá nhiều loại máy trộn khác nhau. Để tìm cho mình một đơn vị uy tín thì bạn đừng quên Siêu thị điện máy Hải Minh nhé. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách hàng mua được dòng máy đúng mục đích sử dụng, nên còn chờ gì mà không gọi ngay cho nhân viên của chúng tôi để được tư vấn.

Bên cạnh dòng máy trộn bê tông bán chạy hiện nay chúng tôi còn có các sản phẩm khác được nhiều người dùng quan tâm như : máy cắt bê tông, đầm cóc, máy khoan từ, đầm thước, máy xoa nền bê tông, ….

6 nhận xét:

  1. Máy trộn bê tông tự hành: là dòng máy được cải tiến từ máy trộn bê tông cưỡng bức có khả năng di chuyển linh hoạt máy tời kéo

    Trả lờiXóa
  2. Máy trộn bê tông tự do: cánh trộn được gắn trực tiếp vào thùng trộn, khi thùng trộn quay cánh trộn sẽ hoạt động theo Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  3. Trong đó, máy trộn bê tông cưỡng bức được sử dụng nhiều bởi khả năng trộn đều và chất lượng tốt. máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Trong đó, máy trộn bê tông cưỡng bức được sử dụng nhiều bởi khả năng trộn đều và chất lượng tốt. may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  5. Với cấu tạo đơn giản, tiêu hao ít năng lượng nhưng thời gian trộn hơi lâu.Máy cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  6. Với cấu tạo đơn giản, tiêu hao ít năng lượng nhưng thời gian trộn hơi lâu máy chấm công giá rẻ

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365