Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Tìm Hiểu Về Dòng Pa Lăng Cáp Điện CD

Share it Please
Bạn đang tìm hiểu một dòng thiết bị nâng hạ như pa lăng cáp điện nhưng phân vân giữa các hãng sản xuất. Và hãng CD là dòng di chuyển giúp bạn khá hài lòng những lại lăn tăn về chất lượng, khả năng nâng hạ cũng như giá cả. Hãy cùng Hải Minh Tìm hiểu về dòng pa lăng cáp điện CD sẽ giúp bạn giải đáp được vấn đề.
Tìm hiểu về dòng pa lăng cáp điện CD

Tổng quan về Pa lăng cáp điện CD

Đây là một thiết bị dùng để nâng hạ vật nặng, lắp đặt trên dầm chữ L hoặc treo trên cầu trục dầm đơn, cầu trục điện. Thuộc dòng pa lăng điện di chuyển được ứng dụng trong các nhà xưởng, hầm mỏ, bến cảng.
Sử dụng điện áp 380V, tốc độ nâng trung bình 8m/phút với trọng tải nâng từ 1 tấn đến 16 tấn. Chiều cao nâng hạ đa dạng theo nhu cầu khách hàng; 6m, 9m, 12m, 18m, 24m. Khả năng hoạt động linh hoạt hơn so với dòng pa lăng xích điện.
Tổng quan về Pa lăng cáp điện CD

Cấu tạo, cơ chế hoạt động của pa lăng cáp điện CD?

Hầu hết các dòng Pa lăng cáp điện đều có cấu tạo: hệ thống nâng, hệ thống di chuyển và điều khiển điện. Cơ chế hoạt động của từng bộ phận như sau:
- Hệ thống nâng: khi được cung cấp năng lượng qua khớp nối lò xo (làm từ cao su), động cơ nâng truyền sẽ chuyển động trực tiếp đến trục bánh răng trong hộp số tới trục bánh răng trong phanh. Dẫn tới việc tang tời xoay, cuộn dây vào giúp di chuyển móc treo vật lên xuống.
- Hệ thống di chuyển: khi động cơ điện hoạt động, bánh răng cũng hoạt động và làm cho cặp bánh xe của con chạy lăn, giúp pa lăng cáp điện di chuyển dọc theo đường ray của dầm chữ L.
Cấu tạo của pa lăng cáp điện CD
- Hệ thống điều khiển điện: gồm có hộp điều khiển, nút điều khiển, bộ giới hạn trên. Nút điều khiển giúp điều chỉnh dây cáp lên, xuống, sang trái, sang phải và tiến, lùi. Bộ giới hạn trên sử dụng  khi móc nâng lên hoặc hạ xuống vượt quá giới hạn cho phép của thiết bị giúp đảm bảo an toàn.

Giá của pa lăng cáp điện CD

Dòng Pa lăng cáp điện CD có giá cũng không quá cao, dao động khoảng 8 triệu đến 68 triệu tùy thuộc vào từng model và chiều dài dây cáp. Nhìn chung thì giá thành cũng rẻ hơn các thương hiệu khác trong khi chất lượng thì gần như tương đương.

Khi sử dụng palăng cáp điện CD cần đảm bảo cung cấp dầu cho hộp số, dầu cho theo tỷ lệ sau: 1T=0,65l, 2T=1,15l, 3T=1,65l, 5T=2,35l, 10T=4l.

 Nơi cung cấp Pa lăng cáp điện CD đáng tin cậy

Siêu thị Hải Minh là một trong số các công ty được nhập khẩu trực tiếp máy móc công nghiệp - xây dựng nói chung, pa lăng cáp điện CD nói riêng uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Đảm bảo chính hãng và giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Hải Minh - Nơi cung cấp Pa lăng cáp điện CD đáng tin cậy
Trên đây là những thông tin cơ bản cần biết về dòng pa lăng của CD, mong rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và chọn cho mình model phù hợp với công việc nhất. Hãy liên hệ qua Hotline hoặc tới trực tiếp cửa hàng của Hải Minh để được tư vấn và báo giá tốt nhất !
>>> Bài viết quan tâm:
- Có thể bạn chưa biết về dây cáp của pa lăng cáp điện


- Những lý do bạn nên chọn pa lăng xích điện Yamafuji 

4 nhận xét:

  1. khi được cung cấp năng lượng qua khớp nối lò xo may cham cong van tay

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng điện áp 380V, tốc độ nâng trung bình 8m/phút với trọng tải nâng từ 1 tấn đến 16 tấn Pa lăng xích

    Trả lờiXóa
  3. Thuộc dòng pa lăng điện di chuyển được ứng dụng trong các nhà xưởng, hầm mỏ, bến cảng. giá máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  4. Pa lăng cáp điện đều có cấu tạo: hệ thống nâng, hệ thống di chuyển và điều khiển điện Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365