Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Máy Trộn Bê Tông Tự Cấp Liệu Có Ưu Nhược Điểm Gì?

Share it Please

Đối với các công trình xây dựng hiện nay thì một trong những thiết bị không thể thiếu đó là máy trộn bê tông. Loại máy này mang lại chất lượng bê tông cao hơn gấp nhiều lần so với trộn truyền thống, giúp giảm thiểu sức lao động cho con người và nhiên liệu.

Trong số những máy trộn bê tông được ưa chuộng hiện nay phải kể tới dòng tự cấp liệu. Vậy máy trộn bê tông tự cấp nhiên liệu có ưu nhược điểm gì? Với bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn.
Máy trộn bê tông tự cấp liệu có ưu nhược điểm gì?
>>> Bài viết quan tâm: Hướng dẫn bảo mật dữ liệu máy chấm công hiệu quả

Ưu điểm của máy trộn bê tông tự cấp liệu

Máy trộn bê tông tự cấp liệu có ưu điểm lớn nhất chính là có cấu tạo khá đơn giản. Nên việc vận hành máy trộn bê loại này rất dễ, bạn chỉ cần được hướng dẫn là có thể sử dụng được.

Cũng nhờ có cấu tạo đơn giản nên máy trộn bê tông không bị hao phí nhiều nhiên liệu trong quá trình hoạt động. Đặc biệt, nó còn giúp máy có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, bảo dưỡng máy tại nhà mà không phải nhờ đến thợ máy chuyên nghiệp. Các linh phụ kiện của máy trộn bê tông tư cấp liệu cũng rất dễ dàng tìm mua để thay thế khi hỏng hóc.
Ưu điểm của máy trộn bê tông tự cấp liệu
Ngoài ra, máy trộn bê tông tự cấp liệu còn có tính cơ động cao nên phù hợp với nhiều loại công trình thi công đường bê tông. Máy có thể dễ dàng di chuyển được từ công trình này đến công trình khác từ chỗ này đến chỗ khác.
Bên cạnh đó, sử dụng máy trộn bê tông tự cấp liệu còn giúp tiết kiệm được sức lao động ở các công đoạn xúc xi, cát, đá vào bồn trộn nhờ tích hợp khả năng xoay bồn 360 độ để đổ vật liệu.

Nhược điểm của máy trộn bê tông tự cấp liệu

Ngoài những ưu điểm kể trên thì máy trộn bê tông tự cấp liệu vẫn có một số nhược điểm sau:
- Chí phí đầu tư mua máy lớn: Giá thành của máy trộn bê tông tự cấp liệu cao hơn so với một số loại máy trộn bê tông khác. Vì vậy trước khi mua cần tính toán chính xác chi phí đầu tư ban đầu.
- Thao tác của máy khá chậm: Nếu như công trình của bạn đang ở vào giai đoạn gấp rút, lời khuyên cho bạn là không nên sử dụng loại máy trộn bê tông tự cấp. Vì tốc độ của nó chậm nên sẽ ảnh hưởng đến tiến độ làm việc của bạn.
Nhược điểm của máy trộn bê tông tự cấp liệu
- Hệ thống gầu múc của máy rất kém năng suất: Hệ thống này chỉ sử dụng để múc và so với số tiền bỏ ra thì không hiệu quả chút nào.
- Nơi dùng máy trộn bê tông giá rẻ phải có diện tích lớn: Sử dụng máy trộn tự cấp liệu cần phải có diện tích lớn nên loại máy này không thể sử dụng được ở những nơi chật hẹp.
Trên đây là ưu nhược điểm của máy trộn bê tông tự cấp liệu. Hi vọng sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về dòng máy này trước khi quyết định mua.

Siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp – xây dựng chính hãng, chất lượng đảm bảo với đa dạng các mặt hàng như máy đầm cóc, đầm bàn, đầm thước, máy cắt bê tông, máy xoa nền bê tông,…Mời bạn tham khảo thêm.

4 nhận xét:

  1. Vì vậy trước khi mua cần tính toán chính xác chi phí đầu tư ban đầu. may toi xay dung

    Trả lờiXóa
  2. Chí phí đầu tư mua máy lớn: Giá thành của máy trộn bê tông tự cấp liệu cao hơn so với một số loại máy trộn bê tông khác máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa
  3. Nên việc vận hành máy trộn bê loại này rất dễ, bạn chỉ cần được hướng dẫn là có thể sử dụng được. máy đùn cám viên

    Trả lờiXóa
  4. Các linh phụ kiện của máy trộn bê tông tư cấp liệu cũng rất dễ dàng tìm mua để thay thế khi hỏng hóc máy hút ẩm mini

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

Google dịch

Designed By Sieu thi hai minh | Liên hệ: 04.3221.6365